Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Xây nhà giá rẻ, xây nhà cấp 4 có gác lửng trọn gói chi phí tiết kiệm

Đa số các cặp vợ chồng trẻ sau vài năm làm việc tích lũy để mua được mảnh đất nhỏ khoảng (25 -:- 30) m2, và không còn đủ kinh phí để xây nhà lớn, hay những gia đình chưa đủ điều kiện kinh tế xây nhà, trong khi đang sở hữu lô đất có diện tích 25m2 thì sử dụng dịch vụ xây nhà giá rẻ, xây nhà cấp 4 có gác lửng trọn gói chi phí tiết kiệm là giải pháp tốt nhất.
Nếu bạn là các chủ đầu tư xây nhà cấp 4 giá rẻ để kinh doanh mua bán hoặc cho thuê, nhưng chưa biết mức chi phí xây dựng là bao nhiêu. Hãy gọi ngay , để được tư vấn chi tiết, và được thiết kế thi công với mức đầu tư tối ưu nhất.



xay-nha-cap-4-co-gac-lung
Và đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 25m2 phù hợp với đa số các gia đình muốn xây dựng căn nhà có gác lửng nhỏ hẹp. Việc thực hiện xây dựng căn nhà với diện tích 25m2 sẽ rất đơn giản với mức chi phí đầu tư không cao, chỉ khoảng (180 -:- 230) triệu, bạn sẽ được sở hữu căn hộ ưng ý nhất, khi sinh sống luôn có cảm giác như đang sống trong nhà biệt thự.
Mọi người thường nghĩ với diện tích 25m2  là quá nhỏ bé chật hẹp. Nhưng nếu được thiết kế khéo léo, bố trí không gian kiến trúc cũng như nội thất bằng các loại vật liệu sắt - gỗ - inox phù hợp theo từng vị trí sẽ tăng khả năng thẩm mỹ cũng như sự đáp ứng hiệu quả cao nhất về công năng sử dụng của ngôi nhà.
Với giải pháp được áp dụng xây nhà giá rẻ, xây nhà cấp 4 có gác lửng trọn gói chi phí tiết kiệm: phần móng sẽ được thi công toàn bộ bằng móng gạch và giằng móng, do thiết kế là nhà có gác lửng, nên phần tường sẽ xây khá cao và trên tường sẽ phải đổ thêm giằng tường để đảm bảo kết cấu chắc chắn cho ngôi nhà. Phần mái được dùng hộp thép mạ kẽm kích thước thép hộp (3x6)cm là xà gồ, và lợp bằng tôn xốp chống nóng, bên dưới mái sẽ thiết kế trần thạch cao và đèn trang trí.
Đối với phần gác lửng trong gói xây nhà giá rẻ, xây nhà cấp 4 có gác lửng trọn gói chi phí tiết kiệm: sẽ được thiết kế bằng một nửa diện tích của mặt bằng nhà, với diện tích là 13m2 thì gác lửng đáp ứng được làm một phòng ngủ với đầy đủ đồ nội thất phòng như: giường, tủ quần áo, kệ ti vi, bàn trang điểm.
xay-nha-cap-4-gac-lung-dep
Trang trí nhà cấp 4 ngoài việc trang trí ngoại thất, thì cần đặc biệt quan tâm hơn cả là phần nội thất bên trong nhà. Khi ngôi nhà được xây dựng bởi công ty chúng tôi, sẽ tư vấn thiết kế và lập báo giá dự toán chi tiết từng hạng mục gửi quý khách với đơn giá tốt nhất trước khi hai bên đi tới thống nhất thi công xây dựng.
Ngoài ra công ty còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách như: Tư vấn miễn phí sửa nhà - sơn nhà theo phong thủy nhà ở, sửa chữa nhà trọn gói, cơi nới nhà, cải tạo nhà cũ, chống thấm, chống dột mái tôn, lắp đặt điện nước, sửa chữa điện, sửa chữa nước, thông tắc nước,…

Công ty xây dựng nhà giả rẻ
thiết kế biệt thự
biệt thự đẹp
xây biệt thự

xây nhà biệt thự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét