Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 4x20m

Xây nhà ống với diện tích 4x20m là đủ để thiết kế và xây dựng một ngôi nhà ống hiện đại, phong cách trẻ trung. Trong từng không gian ở bên trong ngôi nhà được bố trí hợp lý và được thể hiện trên bản vẻ, hình ảnh 3D nội ngoại thất khá đầy đủ và chi tiết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho ngôi nhà của bạn sắp thiết kế và xây dựng.

Mẫu nhà ống 2 tẩng hiện đại 4x20m

Nhà ống được bố trí ưu tiên cho không gian thoáng, tầm nhìn rộng ra bên ngoài, có thiết kế chỗ để xe bên trong nhà, phòng khách và bếp được đặt ở tầng trệt, các tầng trên là dành cho không gian phòng ngủ và sinh hoạt chung của toàn gia đình.


Tầng trệt được chia đôi giữa không gian phòng khách và bếp ăn, ở giữa là cầu thang thông tầng và giếng trời. Phần sân sau được chừa ra 2m để trồng 1 số cây cảnh để giúp thêm có màu xanh cho ngôi nhà, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên khi cả nhà dùng bữa.

Sau đây là phối cảnh ngôi nhà ống 2 tầng hiện đại



Thiết kế nhà 2 tầng là đủ cho gia đình từ 5-6 người ở, đơn giản mà hiện đại, những đường nét gọn, cách điệu, ít cầu kỳ kết hợp với phối màu trầm giúp ngôi nhà đẹp, thoát ra khỏi sự nặng nề của các nhà lô phố, bê tông cốt thép.

Phòng sinh hoạt chung của gia đình

Phòng ăn và bếp ăn

Khu vực bếp

Phòng ngủ đơn giản, hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét